So sánh công nghệ ghế massage 3D và 4D

Wiki Article

Cùng với đó là hệ thống túi khí co bóp nhịp nhàng góp hạn chế cảm hứng nhức nhối hiệu trái. Anh ấy hiện tại đang được thực hiện việc tại một công ty lớn sản phẩm đầu trong lĩnh vực này và cũng đang được viết blog để phân tách sẻ loài kiến thức và kinh nghiệm của mình với khách hàng. Với sự hiểu biết thâm thúy về các chủng loại ghế mát xa và kỹ năng phân tách, Văn Hoàng luôn cung cung cấp những lời khuyên nhủ chủ yếu xác và hữu ích cho người dùng vào việc lựa chọn lựa và sử dụng thành phầm.


So sánh ghế massage 3D và 4D

Hiện nay, công nghệ mas sa 6D vào ghế massage là công nghệ hiện nay đại nhất hiện tại nay với khối hệ thống con lăn rất có thể thực hiện những động tác massage chuyên sâu như tay nhân viên thực hiện. Con lăn 6D có thể thực hiện được những động tác ấn, miết, đấm, vỗ, xoa, bóp chuyên nghiệp sâu đến cảm xúc chân thiệt nhất. Dường như hệ thống bi lăn cẳng chân được tích hợp mát xa tự động động, bắt đúng những vị trí huyệt đạo bởi chế độ scanbody mưu trí.


So sánh ghế massage 3D và 4D

Chức năng chủ yếu của sản phẩm này góp khung hình được thư giãn, tránh biểu hiện căng cứng cơ và thực hiện nhẹ những cơn mỏi nhân viên. Hệ thống con lăn của technology 2D được lắp đặt cố định ở khoảng 8 vị trí tương ứng với khoảng 8 cỗ con cái lăn của lưng ghế và thực hiện tại các động tác massage như xoay, đấm, nhào, gõ….tại khu vực. Ghế mas sa technology 3D tập trung chuyên sâu các điểm sưởi ấm trên sống lưng và lòng cẳng bàn chân, thì ghế mát xa công nghệ 4D lại tích hợp hệ thống sưởi ấm nhiệt hồng ngoại vào từng bi lăn. Bi lăn silicon di chuyển tới địa điểm nào là bên trên khung người, nhiệt độ nóng lên cho tới đó. Ghế massage 3D có kĩ năng thực hiện nay những thao tác xoa bóp sâu và rộng lớn hơn so cùng với con lăn 2D.


ghế massage 3dghế massage 3d là gì

Ghế mát xa là thiết bị chuyên sóc sức khỏe khoắn ngay lập tức ngay lập tức tại nhà cửa, vừa tiện lợi vừa tiết kiệm ngân sách chi tiêu, đang được không ít khách hàng mặt hàng yêu chuộng. Sản phẩm này chủ yếu là lựa chọn vàng để hồi phục những tổn thông, tư vấn nâng cao sức khỏe đến người sử dụng. Bi lăn gửi động toàn diện vào 4 chiều ko gian lên – xuống – trái – cần – trước – sau – trong – ngoài. Một điểm yếu nhỏ của dòng thành phầm này là giá thành cao, trọng lượng rộng lớn. Ghế mas sa 4D có hiệu quả sâu, chủ yếu xác mang đến hiệu trái mas sa cao, cảm hứng dễ chịu nhất cho nhân viên dùng.


Các con cái 3D có khả năng đưa động hoạt bát tẩm quất, miết, day mang đến cảm xúc chân thiệt như tay người. Dựa vào technology mà mỗi trang thiết bị chăm sóc mức độ khỏe mang tới những khả năng mát xa khác nhau. Có nhiều cải tiến hiện đại và cao cấp hơn so cùng với đời 2D, có khoảng tầm 6 con lăn. Chiều dài lối bi lăn kể từ 110 – 130 cm hay còn được gọi là con cái lăn hình chữ L.


So sánh ghế massage 3D và 4D
ghế massage 3d là gì

Có thể nói, Toshiko T21 hội tụ đầy đủ các tiêu chí cả về chi phí về hóa học lượng dành đến bạn. Khi quý khách mong muốn thay cho đổi thì chỉ muốn thiết lập lại lịch trình mas sa của mình vào ghế. Ghế mát xa toàn thân 4D kiến thiết theo hình S-L và có đầy đủ những chức năng bên trên bảng tinh chỉnh.

Report this wiki page